งานประดิษฐ์ด้วยฝีมือ แพ็คของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รับงานมาทำที่บ้าน


งานประดิษฐ์ด้วยฝีมือ แพ็คของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รับงานมาทำที่บ้าน ในยุคสมัยปัจจุบันนี้ การทำงานของชำรวย รับงานแพ็คของชำรวยมาทำที่บ้าน ถือเป็นที่นิยมในสังคมจำนวนมากในขณะนี้ ใครๆก็ต้องหางานทำที่บ้าน เพิ่มรายได้จากงานเสริม เพราะงานประจำที่ท่านทำอยู่เงินเดือนไม่พอใช้จ่ายในชีวิตแต่ละวัน วันนี้ทางแอดมินได้ในไอเดีย ประเภทงานฝีมือทำที่บ้าน ทำเป็นอาชีพเสริม หรือนำมาขายได้ จากไอเดียขั้นตอนการพับผ้าขนหนูคัพเค้ก ทำเวลาว่างให้เป็นประโยนช์ดีกว่าปล่อยเวลาทิ้งไปวันๆ และเพิ่มรายได้ให้ตัวเอง โดยไม่กระทบต่อการทำงานและการเรียนใดๆเลย สนใจสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างน่ะค่ะ

งานประดิษฐ์ด้วยฝีมือ แพ็คของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รับงานมาทำที่บ้าน


วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้
1. ผ้าขนหนูตามขนาดที่เราต้องการ (แนะนำขนาด 12x12 นิ้ว)
2. ที่ตัดกระดาษ Oatch รูปใบไม้ และรูปวงกลม
3. กรรไกร
4. ถ้วยคัพเค้ก
5. ไม้จิ้มฟัน

ขั้นตอนวิธีการทำ
1. เริ่มจากพับผ้าขนหนู โดยวางผ้าขนหนูบนพื้นเรียบ จากนั้นพับผ้าขนหนูเข้ามาจากด้านบนมากึ่งกลาง และจากด้านล่างมากึ่งกลางผ้า
2. จากนั้นให้พับตรงกลางเข้าหากัน
3. พับสามเหลี่ยมบริเวณปลายผ้า แล้วพับขึ้นไปด้านบน
4. จากนั้นให้ม้วนผ้าเข้ามาสักหนึ่งรอบ แล้วม้วนไปเรื่อย ๆ
5. เมื่อม้วน ๆ พับ ๆ เสร็จแล้วก็จะได้คัพเค้ก อย่าลืมจัดทรงให้สวยงามตามต้องการ
6. นำริบบิ้นสีสวยมาผูกโบว์ไว้
7. ตัดกระดาษสีเขียวเป็นรูปใบไม้ และตัดกระดาษสีแดงเป็นวงกลม
8. นำมาติดบนไม้จิ้มฟันทั้งส่วนวงกลม และใบไม้ด้วยเยื่อกาว ก็จะได้ลูกเชอรี่สวย แล้วนำลูกเชอร์รี่มาปักไว้
9. ใส่ถุงให้สวยงาม เพียงแค่นี้ก็จะได้ของชำร่วยผ้าขนหนูคัพเค้กแล้ว

Blog : หางานพิเศษมาทําที่บ้าน เหมาะสำหรับบุคคลที่สนใจหางานทำที่บ้าน งานฝีมือ Handmade จากสิ่งประดิษฐิ์ต่างๆ สร้างรายได้เสริม จากงานพิเศษทำที่บ้าน สามารถเลือกงานทำเวลาไหนก็ได้

กดแชร์ให้พวกเราด้วยน๊าา

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

Previous
Next Post »

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น
6 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20:41 delete

สนใจ งานประดิษฐ์ด้วยฝีมือ แพ็คของชำร่วย พับผ้าขนหนูคัพเค้ก รับงานมาทำที่บ้าน ติดต่อรับงานยังไงค่ะ

Reply
avatar
29 กันยายน 2558 เวลา 15:12 delete

สนใจเหมือนกันคะต้องติดต่อย่างไรบ้างคะ

Reply
avatar