รับงานฝืมือทำที่บ้าน เย็บผ้ายืด/ผ้ามัน ชุดนอน สร้างอาชีพเสริมรายได้ดี


รับงานฝืมือทำที่บ้าน เย็บผ้ายืด/ผ้ามัน ชุดนอน สร้างอาชีพเสริมรายได้ดี ใครที่กำลังมอง ประเภทงานฝีมือ เย็บ ปัก ถัก ร้อย เชิญทางนี้ค่ะ เราเป็นโรงงานชุดนอน ทำมานานกว่า 20 ปี งานเรามีตลอด ไม่เคยขาด ทำกันจนลืมไปเลย แบบชุดนอนไม่เปลี่ยนบ่อย เย็บไม่ยาก ไม่ยุ่งยาก เรียนรู้ง่าย ท่านใดที่สนใจหางานทำที่บ้าน หรือต้องการสอบถามการทำงานเชิญอ่านรายละเอียดการทำงาน ด้านในค่ะ

ต้องการทีมงาน เย็บผ้า ชุดนอน ผ้ายืด ผ้ามัน จำนวนมาก


เราเป็นโรงงานชุดนอน ทำมานานกว่า 20 ปี งานเรามีตลอด ไม่เคยขาด ทำกันจนลืมไปเลย แบบชุดนอนไม่เปลี่ยนบ่อย เย็บไม่ยาก ไม่ยุ่งยาก เรียนรู้ง่าย

ผลตอบแทนดี
เงินมั่นคง งานเสร็จ จ่ายครบ โอนเงินทันที ไม่เคยมีปัญหา แต่ละขาเย็บกับเรานานเป็น 10 ปี

รับทีมงานทั้ง ใน กรุงเทพ และต่างจังหวัด
ขอทีมงานที่ตั้งใจทำจริงๆ มีความรับผิดชอบ และ มีจักร ทีมงานเป็นของตนเอง มากน้อยไม่ว่ากัน

รายละเอียด
โทรมาคุยกัน ส่งงานได้ทันที เฮียนพดล 081 921-1254

Blog : หางานพิเศษมาทําที่บ้าน เหมาะสำหรับบุคคลที่สนใจหางานทำที่บ้าน งานฝีมือ Handmade จากสิ่งประดิษฐิ์ต่างๆ สร้างรายได้เสริม จากงานพิเศษทำที่บ้าน สามารถเลือกงานทำเวลาไหนก็ได้

กดแชร์ให้พวกเราด้วยน๊าา

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

Previous
Next Post »