งานประดิษฐ์ทำที่บ้าน สร้างโคมไฟด้วยกล่องนม ด้วยมือเราเอง


งานประดิษฐ์ทำที่บ้าน สร้างโคมไฟด้วยกล่องนม ด้วยมือเราเองสร้างสรรคสิ่งประดิษฐ์ด้วยมือเราเองจากการทำงานง่ายๆ ด้วยกล่องนมที่เราทิ้งแล้วได้นำเอามาสร้างประโยชน์ ดีกว่าเอาทิ้งไปเฉยๆไม่ได้อะไรขึ้นมา เอามาเป็นงานประดิษฐ์โคมไฟแปปเก๋ๆเป็นแฟชันได้ง่ายๆ เติมแต่ให้มีคุณค่ามากขึ้น และใช่ประโยชน์ได้


วิธีการทำงานประดิษฐ์โคมไฟสามารถดูตามรูปด้านล่างได้เลยน๊ค่ะ










เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับ งานประดิษฐ์เก๋ๆ การทำโคมไฟจากกล่องนม สวยล่ะสิ?

Blog : หางานพิเศษมาทําที่บ้าน เหมาะสำหรับบุคคลที่สนใจหางานทำที่บ้าน งานฝีมือ Handmade จากสิ่งประดิษฐิ์ต่างๆ สร้างรายได้เสริม จากงานพิเศษทำที่บ้าน สามารถเลือกงานทำเวลาไหนก็ได้

กดแชร์ให้พวกเราด้วยน๊าา

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

Previous
Next Post »